Thông tin tuyển dụng

 Hiện chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

1
01 QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
21/05/2024

Đia điểm làm việc :

Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Lô 6, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Mô tả công việc :

1. Tìm kiếm khách hàng bằng cách thực hiện các cuộc gọi điện thoại / sắp xếp cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các giải pháp Logistic đa dạng (Dịch vụ kho bãi/ vận tải) của Logitem.
2. Sắp xếp các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng tiềm năng để tìm hiểu về các yêu cầu Logistic cụ thể của khách hàng đồng thời chia sẻ thông tin chi tiết về các giải pháp linh hoạt, hiệu quả của Logitem.
3. Phối hợp với các phòng ban vận hành của công ty để hiểu và phân tích đầy đủ các yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo hiểu đúng yêu cầu và thiết kế giải pháp chu đáo cho các khách hàng tiềm năng.
4. Làm việc với các phòng/ ban vận hành để phát triển các giải pháp Logitis chuyên biệt bằng cách tận dụng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, sau đó triển khai giới thiệu cho khách hàng.
5. Xây dựng báo giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

– Giới tính: Nam/ Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh; marketing hoặc tương đương.
– Có kỹ năng marketing, kinh doanh thương mại.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt; tinh thần trách nhiệm cao. Tác phong nhanh nhẹn, phát âm to, rõ ràng, mạch lạc.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic nội địa, là lợi thế.
– Thành thạo word/excel.
– Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.

Quyền lợi:

– Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, chuyên nghiệp.
– Thu nhập hấp dẫn/ Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực đáp ứng nhu cầu công việc.
– Tăng lương hàng năm. Thưởng 03 lần/ năm.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
– Có xe đưa đón từ nội thành HN và từ khu vực Long Biên.

Hồ sơ bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch
– Bản CV mô tả kinh nghiệm.
– Bản sao CMT, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp liên quan
– Giấy khám sức khỏe

Địa chỉ liên hệ :

1. Mr Tân – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/ Ext: 206 Email: tan-nd@logitemcorp.com.vn
2. Mr.Tuấn – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/0904.922.044 Email: admin-hn@logitemcorp.com.vn

2
03 Nhân viên điều hành vận tải
21/05/2024

Đia điểm làm việc :

Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Lô 6, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Mô tả công việc :

– Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, lập kế hoạch phương tiện đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
– Điều hành/giám sát xe theo kế hoạch đã lập.
– Quản lý cung độ, quản lý phương tiện, lái xe và công nhân thực hiện công việc.
– Làm báo cáo khách hàng, báo cáo hoạt động phương tiện.
– Lập bảng kê thanh toán khách hàng, quyết toán chi phí hoạt động (nhiên liệu, phí cầu đường…). Báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động vận tải (lỗ-lãi).
– Tiếp nhận và xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động vận tải.

Yêu cầu công việc:

– Giới tính: Ưu tiên Nam
– Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trường ĐH/CĐ Giao thông vận tải
– Ưu tiên người đã từng làm việc trong các doanh nghiệp về lĩnh vực logistics & các doanh nghiệp Nhật Bản
– Sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
– Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc, sức khỏe tốt
– Gắn bó lâu dài với Công ty

Quyền lợi:

– Làm việc trong mội trường năng động, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
– Lương thỏa thuận
– Được thưởng 3 lần/năm, tăng lương, du lịch và nghỉ mát hàng năm
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
– Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội và Long Biên đến nơi làm việc

Địa chỉ liên hệ :

Mr.Tuấn – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/0904.922.044 Email:admin-hn@logitemcorp.com.vn

 

 

 

3
01 TRƯỞNG PHÒNG CSKH
15/11/2022

Địa điểm làm việc:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGITEM VIỆT NAM MIỀN NAM

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ 30 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp Cử nhân-Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí Chuyên gia-Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các Công ty chuyên về hoạt động dịch vụ vận tải trên thế giới
  • Có tầm nhìn thị trường am hiểu sâu sắc kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ của công ty đang cung cấp
  • Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh
  • Năng lực quản lý, điều hành phòng dịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên nghiệp quốc tế, có khả năng tạo dựng mối quan hệ và chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế
  • Có năng lực giao tiếp, đàm phán, thuyết phục giỏi

Chi tiết nhiệm vụ công việc: TRAO ĐỔI CỤ THỂ VỚI BAN TUYỂN DỤNG KHI PHỎNG VẤN

 

Quyền lợi:

Mức lương và chế độ đãi ngộ: THỎA THUẬN TRỰC TIẾP VỚI BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY

 

Hồ sơ bao gồm:

  • CV
  • Lý lịch tư pháp
  • Giấy xác nhận sức khỏe tốt để làm việc
  • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân (bản sao y công chứng)

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGITEM VIỆT NAM MIỀN NAM

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  •  
  • Điện thoại: 028 3744 2281 (Bộ phận nhân sự)
  • Phỏng vấn trực tiếp vào buổi sáng từ 08h30 các ngày thứ 2 -> thứ 7

    Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 01/06/2022 đến ngày 30/09/2022

4
TUYỂN LÁI XE BẰNG B2, D, E TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
09/03/2021

Địa điểm làm việc:

– Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

– Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại TP Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp lân cận.

– Bảo quản, giữ gìn xe ,đảm bảo xe luôn trong tình trạng sạch sẽ và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.

-Hổ trợ công việc khác khi có yêu cầu

Yêu cầu:

– Nam từ 20 tuổi trở lên

– Có bằng lái xe hạng B2, D, E.

– Có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật .

– Có kinh nghiệm lái xe từ 02 năm trở lên

– Thông thạo đường phố Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp lân cận. Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách nước ngoài.

– Đủ sức khỏe để lái xe theo quy định của pháp luật.

– Chăm chỉ, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo quy định của Công ty

Quyền lợi:

 –Công việc ổn định lâu dài,thu nhập bình quân 9.000.000vnđ trở lên

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định

–Được cấp phát đồng phục hàng năm,khám sức khỏe định kỳ

–Được tập huấn tác phong ,phong cách để trở thành tài xế chuyên nghiệp

– Được hưởng các chế độ  phúc lợi: nghỉ mát, hiếu hỉ, ốm đau, lễ tết…

Địa chỉ liên hệ: 

Công ty TNHH Dịch vụ Logitem Việt Nam Miền Nam

VPGD: Số 30  đường số 05 Phường An Phú Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ:

028 3744 2281 – Phòng Hành Chính Nhân Sự

0902 937 468 – Bạn Ninh

5
15 LÁI XE BẰNG B2, C, D, E
14/01/2021

Công việc:

– Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà Nội và các khu công nghiệp.

– Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.

Yêu cầu:

– Tuổi đời từ  22 -45

– Có bằng lái xe hạng B2, C, D, E.

– Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp .

– Có kinh nghiệm lái xe từ 01 năm trở lên

– Thông thạo đường phố Hà Nội và các khu công nghiệp lân cận. Có chỗ ở ổn định tại Hà Nội.

– Đủ sức khỏe để lái xe theo quy định của pháp luật.

– Chăm chỉ, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo quy định của Công ty

Quyền lợi:

Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực, bao gồm lương cơ bản, lương hiệu quả, hỗ trợ tiền ăn và lương ngoài giờ

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN 

– Được hưởng tiền lương khi nghỉ phép, ốm đau và các chế độ khác theo đúng quy đinh của pháp luật

– Được hưởng các chế độ  phúc lợi: nghỉ mát, hiếu hỉ, ốm đau, lễ tết…

 – Công việc ổn định lâu dài., thu nhập từ 7.500.000 đ – 12.000.000 đ

Đặc biệt : Những lái xe vào Công ty làm việc từ ngày 11/01/2021 đến ngày 28/02/2021  sẽ được Công ty tặng thưởng 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng)  sau khi hoàn thành thử việc và tiếp tục làm việc tại Công ty từ 1 tháng trở lên sau thời điểm thử việc.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Dịch vụ Logitem Việt Nam Miền Bắc

Trụ sở: Tầng 2, Tòa Nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02435582131 (máy lẻ 17); 0368775166 (chị Giang)

6
01 NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH VẬN TẢI
25/12/2020

Địa điểm làm việc:

Lựa chọn làm việc giữa 2 địa điểm sau:

1. Lô số 6 KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội

2. KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

 

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, lập kế hoạch phương tiện đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
– Điều hành/giám sát xe theo kế hoạch đã lập.
– Quản lý cung độ, quản lý phương tiện, lái xe và công nhân thực hiện công việc.
– Làm báo cáo khách hàng, báo cáo hoạt động phương tiện.
– Lập bảng kê thanh toán khách hàng, quyết toán chi phí hoạt động (nhiên liệu, phí cầu đường…). Báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động vận tải (lỗ-lãi).
– Tiếp nhận và xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động vận tải.

 

Yêu cầu:

– Giới tính: Nam
– Tốt nghiệp Đại học chính quy
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trường ĐH Giao thông vận tải
– Ưu tiên người đã từng làm việc trong các doanh nghiệp về lĩnh vực logistics & các doanh nghiệp Nhật Bản
– Sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
– Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc, sức khỏe tốt
– Gắn bó lâu dài với Công ty

 

Quyền lợi:

– Làm việc trong mội trường năng động, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
– Lương thỏa thuận
– Được thưởng 3 lần/năm, tăng lương, du lịch và nghỉ mát hàng năm
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
– Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội và Long Biên đến nơi làm việc

 

Hồ sơ bao gồm:

– Bản CV mô tả kinh nghiệm (gửi qua email)
Hồ sơ bổ sung sau khi trúng tuyển:
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao CMT, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp liên quan
– Giấy xác nhận nhân sự (cấp tại công an phường/xã)
– Giấy khám sức khỏe
– 4 ảnh 3×4

 

Địa chỉ liên hệ:

1. Mr Tân – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/ Ext: 206               Email: tan-nd@logitemcorp.com.vn
2. Mr.Tuấn – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/0904.922.044      Email:admin-hn@logitemcorp.com.vn