Địa điểm làm việc:
Lựa chọn làm việc giữa 2 địa điểm sau:
1. Lô số 6 KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội
2. KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, lập kế hoạch phương tiện đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
– Điều hành/giám sát xe theo kế hoạch đã lập.
– Quản lý cung độ, quản lý phương tiện, lái xe và công nhân thực hiện công việc.
– Làm báo cáo khách hàng, báo cáo hoạt động phương tiện.
– Lập bảng kê thanh toán khách hàng, quyết toán chi phí hoạt động (nhiên liệu, phí cầu đường…). Báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động vận tải (lỗ-lãi).
– Tiếp nhận và xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động vận tải.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam
– Tốt nghiệp Đại học chính quy
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trường ĐH Giao thông vận tải
– Ưu tiên người đã từng làm việc trong các doanh nghiệp về lĩnh vực logistics & các doanh nghiệp Nhật Bản
– Sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
– Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc, sức khỏe tốt
– Gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi:
– Làm việc trong mội trường năng động, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
– Lương thỏa thuận
– Được thưởng 3 lần/năm, tăng lương, du lịch và nghỉ mát hàng năm
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
– Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội và Long Biên đến nơi làm việc
Hồ sơ bao gồm:
– Bản CV mô tả kinh nghiệm (gửi qua email)
Hồ sơ bổ sung sau khi trúng tuyển:
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao CMT, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp liên quan
– Giấy xác nhận nhân sự (cấp tại công an phường/xã)
– Giấy khám sức khỏe
– 4 ảnh 3×4
Địa chỉ liên hệ:
1. Mr Tân – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/ Ext: 206 Email: tan-nd@logitemcorp.com.vn
2. Mr.Tuấn – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/0904.922.044 Email:admin-hn@logitemcorp.com.vn