Địa điểm làm việc:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGITEM VIỆT NAM MIỀN NAM
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu cầu:
- Nam/Nữ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cử nhân-Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí Chuyên gia-Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các Công ty chuyên về hoạt động dịch vụ vận tải trên thế giới
- Có tầm nhìn thị trường am hiểu sâu sắc kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ của công ty đang cung cấp
- Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh
- Năng lực quản lý, điều hành phòng dịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên nghiệp quốc tế, có khả năng tạo dựng mối quan hệ và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế
- Có năng lực giao tiếp, đàm phán, thuyết phục giỏi
Chi tiết nhiệm vụ công việc: TRAO ĐỔI CỤ THỂ VỚI BAN TUYỂN DỤNG KHI PHỎNG VẤN
Quyền lợi:
Mức lương và chế độ đãi ngộ: THỎA THUẬN TRỰC TIẾP VỚI BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY
Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Lý lịch tư pháp
- Giấy xác nhận sức khỏe tốt để làm việc
- Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân (bản sao y công chứng)
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGITEM VIỆT NAM MIỀN NAM
- Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 028 3744 2281 (Bộ phận nhân sự)
- Phỏng vấn trực tiếp vào buổi sáng từ 08h30 các ngày thứ 2 -> thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 01/06/2022 đến ngày 30/09/2022