Địa điểm làm việc:
Lô số 6, KCN Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, H.Mê Linh, Hà Nội
Mô tả công việc:
1.Biên phiên dịch cho Người Nhật
2.Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo hỗ trợ Người Nhật
3.Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ Người Nhật.
4.Dịch và ghi lại Biên bản họp các cuộc họp có Người Nhật tham dự.
5. Các công việc hợp pháp khác, từ cấp trên.
Thời gian nhận hồ sơ đến 10/01/2021 – ưu tiên các ứng viên liên hệ sớm.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/ Nữ
– Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật)
– Có chứng chỉ tiếng Nhật từ N2 trở lên. Tiếng Anh cơ bản sử dụng để email và dịch tài liệu đơn giản.
– Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp đầu tư Nhật Bản.
– Có khả năng giao tiếp tiếp; tinh thần trách nhiệm cao. Tác phong nhanh nhẹn, phát âm to, rõ ràng, mạch lạc.
– Thành thạo word/excel.
– Có kinh nghiệm/ hiểu biết trong lĩnh vực Logistic là lợi thế.
Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, chuyên nghiệp.
– Thu nhập hấp dẫn/ Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực đáp ứng nhu cầu công việc. Mức lương dự kiến từ 500-700 USD (có thể thương lượng cao hơn, căn cứ vào năng lực và kinh nghiệm.)
– Tăng lương hàng năm. Thưởng 03 lần/ năm.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
– Có xe đưa đón từ nội thành HN và từ khu vực Long Biên.
Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch
– Bản CV mô tả kinh nghiệm (Yêu cầu bao gồm CV bằng tiếng Nhật).
– Bản sao CMT, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp liên quan
– Giấy khám sức khỏe
Địa chỉ liên hệ:
1. Mr Tân – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/ Ext: 206 Email: tan-nd@logitemcorp.com.vn
2. Mr.Tuấn – Phòng Nhân sự tổng hợp
ĐT: 0243.525 0698/0904.922.044 Email:admin-hn@logitemcorp.com.vn