Tin mới nhất
-
Ngày 17/5/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn Logitem Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu TƯ tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện.18/05/2023
-
I.Tại sao phải xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục Công ước khung của Liên hợp quốc02/12/2021
-
Từ 01/07/2021, Việt Nam bắt đầu áp dụng phương pháp quản lý theo hình ảnh được gửi từ Camera gắn17/06/2021
-
Năm 1994, khi Logitem Nhật Bản mới thành lập 2 Công ty liên Doanh với 2 doanh nghiệp nhà nước02/06/2021
-
Ủy ban chuyên gia của bộ Giao Thông Đất Đai (sau này gọi tắt là Bộ GTVTĐĐ) Nhật Bản đã13/05/2021
Có thể bạn quan tâm
1706/2021
Từ 01/07/2021, Việt Nam bắt đầu áp dụng phương pháp quản lý theo hình ảnh được gửi từ Camera gắn với thiết bị GPS trên các phương tiện chở khách từ 9 chỗ trở lên và đầu kéo Container theo Nghị Định 10/2020/NĐ-CP và Thông Tư 12/2020TT-BGTVT. Nhân dịp này, chúng tôi xin giới thiệu
0206/2021
Năm 1994, khi Logitem Nhật Bản mới thành lập 2 Công ty liên Doanh với 2 doanh nghiệp nhà nước là Công ty vận tải ô-tô số 2 và Công ty xe khách số 14. Phương tiện vận tải của 2 đối tác Việt Nam chủ yếu là của các nước Liên Xô (Nga) và
0102/2021
Công ty TNHH Thương mại Logitem Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với vai trò đảm nhận vai trò kinh doanh thương mại và lưu thông hàng hóa của Tập đoàn Logitem Việt Nam. Công ty đã và đang định kì nhập khẩu các sản phẩm của Nhật Bản để phân phối tiêu
1501/2021
Trong năm 2020 ngành vận tải đường biển bị ảnh hưởng lớn do tình trạng thiếu vỏ container, vì vậy nhiều chủ hàng đã chuyển hướng sang vận chuyển bằng đường bộ. Đây là bước ngoặt đối với ngành vận tải đường bộ để phục vụ hậu cần cho ngành sản suất và thương mại
1712/2020
Trong bối cảnh chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, đặc biệt là sau khi dịch Covid-19 lan rộng từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản tìm cách di chuyển nhà máy và nguồn cung cấp nguyên vật liệu và phụ kiện từ Trung Quốc sang nước khác. Và Việt Nam hiện
1111/2020
Trong những năm gần đây, hàng hóa Việt Nam đang khai thác các thị trường truyền thống và mở rộng tìm kiếm, phát triển thêm nhiều thị trường mới thông qua các Hiệp định như FTA (Hiệp định thương mại tự do) và EPA (Hiệp định đối tác toàn diện) đang có hiệu lực và